Categories
Tin tức

Máy lọc nước gia đình hiện nay giống như một món đồ gia dụng không thể thiếu đối với mọi nhà. Tuy nhiên, vẫn nhiều người tiêu dùng không xác định đúng nhu cầu sử dụng của mình dẫn đến việc lưạ chọn sản phẩm máy lọc nước không phù hợp. Chọn được máy lọc nước tốt cũng là một bài toán khó, bởi thị trường hiện nay rất đa dạng và sôi động. Do đó, trước khi lựa chọn máy lọc nước tốt nhất thì bạn nên đọc qua các tiêu chí dưới đây.

Chất lượng nước sau lọc đạt chỉ tiêu vi sinh theo tiêu chuẩn nước uống đóng chai QCVN6-1:2010/BYT

Đối với máy lọc nước cho gia đình với mục đích sử dụng nguồn nước sau lọc dành cho việc uống trực tiếp, nấu nướng, pha chế, vệ sinh an toàn…. thì chất lượng nước cần phải đáp ứng chỉ tiêu vi sinh theo tiêu chuẩn quốc gia đối với nước đóng chai QCVN 6-1:2010/BYT. Do đó, người tiêu dùng lưu ý rằng khi lựa chọn mua máy lọc nước cần kiểm tra chứng nhận xem chất lượng nước sau lọc có đạt Quy chuẩn quốc gia đối với nước uống trực tiếp hay không?

Đối với máy lọc nước cho gia đình với mục đích sử dụng nguồn nước sau lọc dành cho việc uống trực tiếp, nấu nướng, pha chế, vệ sinh an toàn…. thì chất lượng nước cần phải đáp ứng chỉ tiêu vi sinh theo tiêu chuẩn quốc gia đối với nước đóng chai QCVN 6-1:2010/BYT.

Các linh phụ kiện sản phẩm

Một máy lọc nước tốt phải được trang bị bộ lõi lọc chất lượng cao, từ những nguyên vật liệu có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng.
Các linh phụ kiện khác phải được cấu tạo từ những vật liệu an toàn, độ bền cao và hoạt động ổn đinh. Điều này sẽ giúp người dùng tiết kiệm chi phí sửa chữa trong quá trình sử dụng.

Tính năng sản phẩm

Phù hợp với nguồn nước và nhu cầu sử dụng: Có công suất phù hợp với nhu cầu sử dụng của gia đình. Và nhất là người tiêu dùng phải mua được máy lọc nước phù hợp với nguồn nước sử dụng.

Giá cả hợp lý

Giá cả hợp với túi tiền của người tiêu dùng là một tiêu chí đánh giá máy lọc nước tốt. Các chế độ bảo hành, bảo trì cùng dịch vụ đi kèm tốt.

Dịch vụ sau bán hàng

Dịch vụ sau bán hàng là một trong những yếu tố quan trọng không nhỏ quyết định sự hài lòng của người tiêu dùng trong quá trình sử dụng. Một hãng máy lọc nước có dịch vụ khách hàng chuyên nghiệp sẽ tiếp nhận kịp thời, xử lý sự cố nhanh chóng giúp giảm thiểu mọi rủi ro và thiệt hại về chi phí cho khách hàng trong quá trình sử dụng.

Trên đây là 05 tiêu chí giúp người dùng có thể tự mình đánh giá một hãng máy lọc nước tốt. Nếu cần tư vấn thêm về các dòng máy lọc nước  phù hợp với nguồn nước, nhu cầu, điều kiện kinh tế của gia đình mình, quý Khách hàng vui lòng liên hệ CNC để được tư vấn nhé!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *