Hộp đá khoáng nhỏ HOP DA NHO

Giá : 170,000

Sản phẩm nhập khẩu Hàn Quốc

Sử dụng phù hợp cho bình lọc nước CNC14L, CNC912, CNC208

Bổ sung khoáng chất có lợi và làm ngọt nước

Thời gian thay thế 12 tháng

còn 100 hàng

Mã: HOP-DA-NHO Categories:
Bảo hành tại nhà
Miễn phí giao hàng và lắp đặt khu vực nội thành: Hồ Chí Minh và Hà Nội
Giao hàng nhanh từ 24-48 giờ
Mô tả

Hộp đá khoáng nhỏ HOP DA NHO được sản xuất trên dây chuyền sản xuất hiện đại tại Hàn Quốc, đảm bảo an toàn khi sử dụng. Sản phẩm nhập khẩu Hàn Quốc và phân phối độc quyền bởi CNC Việt Nam, phù hợp để thay thế cho bình lọc nước để bàn CNC14L, bình lọc nước để bàn CNC912, bình lọc nước để bàn CNC208. Thời gian thay thế định kì của hộp đá khoáng thông thường là 12 tháng.

Công dụng cụ thể:

  • Tạo ra nước có vị ngọt, giữ lại khoáng chất trong cơ thể: Khoáng chất chủ yếu trong nước là Canxi và Magie. Loại nước khoáng có hàm lượng Canxi, Magie trên 150mg/l rất tốt cho cơ thể, giúp phòng ngừa bệnh loãng xương giúp duy trì tốt hoạt động của tim, cơ và hệ thần kinh. Vỉ đá khoáng cho bình lọc nước giúp bổ sung thêm các khoáng chất mất đi trong quá trình lọc.
  • Có lợi cho sức khỏe gia đình bạn: Hàng ngày cơ thể chúng ta cần bổ sung rất nhiều khoáng chất cho cơ thể, những khoáng chất tự nhiên trong nước như: Caxi, Magie… giúp cơ thể phòng ngừa một số bệnh: loãng xương, tim mạch, hệ thần kinh,…
  • Sử dụng nước qua máy lọc nước chỉ cho nước trơ không giữ được khoáng chất tự nhiên trong nước. Vì vậy cần bổ sung thêm các loại tạo khoáng, tạo vị bằng đá khoáng cho bình lọc nước.

Khi khách hàng chọn mua sản phẩm Hộp đá khoáng nhỏ của CNC Việt Nam, chúng tôi sẵn sàng giao hàng và lắp đặt miễn phí tại nhà cho gia đình bạn.

Miễn phí giao hàng và lắp đặt khu vực Hồ Chí Minh và Hà Nội.

Đăng ký nhận tư vấn

    Thông tin chi tiết

    Xuất xứ HÀN QUỐC
    Kích thước 105 x 40 x 160 mm
    Trọng lượng 300 gram
    Đánh giá

    Chưa có đánh giá nào.

    Hãy là người đầu tiên nhận xét “Hộp đá khoáng nhỏ HOP DA NHO”

    Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *