Categories
Tin tức

Lo sợ ô nhiễm không khí và trong mùa dịch bệnh nên rất nhiều người chọn đóng kín cửa suốt cả ngày dài. Tuy nhiên, cách làm này không giúp không gian sạch hơn mà còn gây ra tình trạng bí khí.
Không khí không được luân chuyển cũng sẽ khiến căn nhà trở nên ngột ngạt, nóng nực. Và dù không thể nhìn thấy bằng mắt thường nhưng những tác nhân gây ô nhiễm như nấm mốc, vi khuẩn, vi rus, mùi nấu ăn, khói thuốc, lông thú cưng…vẫn luôn tồn tại trong nhà chúng ta.

Vậy phải làm sao để có thể bảo vệ sức khỏe của cả gia đình tốt nhất?

Máy lọc không khí KENT AURA – Giải pháp toàn diện từ Ấn Độ sẽ giúp nhà bạn luôn thoáng sạch, thở tinh khiết, với bộ lọc HEPA phủ kháng khuẩn hiệu quả cao:
– 90% mùi vật nuôi, Formaldehyde, Benzen, mùi thuốc lá, nấu ăn được khử sạch chỉ sau 20 phút
– 99,9% vi khuẩn và virus bị vô hiệu hóa, loại bỏ bụi mịn, chất gây dị ứng, phấn hoa, lông thú

Máy lọc không khí Kent Aura thu hút mọi ánh nhìn, rất đẹp mắt, đơn giản nhưng lại tinh tế, vừa mạnh mẽ nhưng lại sang trọng… tất cả tạo nên tổng thể hài hòa, đáp ứng yêu cầu thẩm mỹ rất cao và đặc biệt phù hợp với nhiều không gian nội thất khác nhau.

Công dụng cụ thể:
– Lọc mùi, bụi, vi khuẩn, khói thuốc lá, mùi vật nuôi. Loại bỏ 99.9% các khí gây hại, khí hoá học
– Tạo Ion, làm trong lành không khí, ngăn sự phát sinh của vi khuẩn
– Chế độ thông minh tự động giảm tốc độ lọc khi không khí đã trong lành, tự động kích hoạt khi không khí bị ô nhiễm.
– Đặc biệt: Lọc không khí trung hoà các ion độc hại, giúp phục hồi sức khoẻ khi mệt mỏi và giảm đau đầu.

 

​Không khi sẽ được qua 3 màng lọc: màng lọc sơ cấp, màng lọc than hoạt tính và màng lọc kháng khuẩn. Nếu như màng lọc thô là lớp lá chắn ngoài cùng ngăn cản bụi lớn, lông vật nuôi… xâm nhập thì hệ thống 2 màng lọc phía trong có thể ngăn chặn được các tác nhân gây ô nhiễm trong không khí. Cuối cùng Ioniser giúp trung hòa các hạt bụi.

Với cấu tạo nhiều lớp lưới, máy có chức năng lọc, khử và diệt vi khuẩn, virut một cách hiệu quả nhất bảo vệ nguy cơ mắc các bệnh về đường hô hấp như hen suyễn, cảm cúm, di ứng,…

 

Khi khách hàng chọn mua sản phẩm Máy lọc không khí Kent Aura của CNC Việt Nam, chúng tôi sẵn sàng giao hàng và lắp đặt miễn phí tại nhà cho gia đình bạn.

–     Miễn phí giao hàng khu vực Hồ Chí Minh và Hà Nội.
–     Miễn phí lắp đặt tại khu vực Hồ Chí Minh và Hà Nội.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *