Categories
Tin tức

Nếu như gia đình bạn hiện tại đã trang bị một máy lọc nước CNC và bạn muốn biết cách để tự lắp đặt và thay lõi lọc nước tại nhà đúng cách, hiệu quả nhất, vậy chúng tôi xin hướng dẫn thay lõi lọc nước qua video dưới đây. Hi vọng sẽ giúp ích nhiều cho gia đình bạn!

VÌ SAO CẦN PHẢI THAY LÕI LỌC NƯỚC (TRỤ LỌC) ĐỊNH KỲ?

Trụ lọc nước là bộ phận chính hấp thụ các chất bẩn, tạp chất, chất độc hại và vi khuẩn gây hại trong nước. Ngoài ra, các lõi lọc nước có tác dụng bổ sung khoáng chất có lợi cho cơ thể. Ổn định chất khoáng trong nước giúp nước có vị ngon, vị ngọt hơn, dễ uống hơn khi đến tay người sử dụng.

Mỗi lõi lọc nước đều tuổi thọ riêng theo quy định. Khi sử dụng trong thời gian dài các chất cặn bẩn và vi khuẩn sẽ bịt kín lõi hoặc màng lọc xung quanh. Làm cho mất tác dụng lọc nước, hay nói cách khác nó không còn khả năng hoạt động được nữa.

Điều này có thể gây ra tắc màng lọc hoặc nguồn nước đầu ra bị nhiễm vi khuẩn, tạp chất. Dẫn đến nguồn nước bạn uống không còn được đảm bảo như ban đầu. Đối với các lõi lọc chức năng khi hết thời gian sử dụng, các lõi lọc không thể phát huy tác dụng. Khiến nước sau lọc bị “trơ” lạ vị, không có khoáng chất, không còn vị ngọt, thậm chí bị tái nhiễm khuẩn.

>> Xem chi tiết cách thay thế trụ lọc tại video dưới đây: Hướng Dẫn Lắp Đặt Và Thay Thế Trụ Lọc CNC (Demo) – YouTube

CÁCH LẮP ĐẶT BÌNH LỌC NƯỚC CNC HÀN QUỐC ĐƠN GIẢN NHẤT

Bình lọc nước CNC Hàn Quốc là một thiết bị lọc nước quen thuộc với nhiều gia đình. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết cách lắp ráp bình lọc nước này đúng chuẩn. Vậy CNC sẽ chia sẻ tới bạn hướng dẫn chi tiết cách lắp bình lọc nước để bạn có thể thực hiện tại nhà qua video dưới đây nhé !

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *