Categories
Tin tức

Làn da, mái tóc là hai yếu tố vô cùng quan trọng góp phần tạo nên vẻ đẹp ngoại hình cho con người. Da tươi tắn, mịn màng; tóc mượt mà, chắc khỏe thì ngoại hình trông mới rạng ngời, thu hút. Để da và tóc luôn khỏe và đẹp, có nhiều cách khác nhau. Trong đó bạn có thể dùng nước ION KIỀM để chăm sóc da và tóc mỗi ngày.

Lớp màng axit trên da

Chúng ta quan tâm đến sức khỏe hàng ngày mà vô tình bỏ qua da – lớp hàng rào đầu tiên bảo vệ cơ thể. Nếu không quan tâm chăm sóc da thường xuyên, sẽ dẫn đến nhiều hậu quả từ nhẹ cho đến nghiệm trọng cho sức khỏe.

Tuy nhiên, cách chăm sóc da hoàn toàn không giống với cách chăm sóc bên trong cơ thể. Chúng ta không thể kiềm hóa da như kiềm hóa cơ thể được. Vì môi trường bên trong cơ thể con người có tính kiềm (pH 7.3 – 7.4), nhưng làn da chúng ta lại có một lớp màng axit nhẹ với độ pH 5.5 bao bọc.

Dưới da có nhiều tuyến dầu (tuyến nhờn) có tác dụng tiết chất nhờn để giữ ẩm và giúp da không thấm nước. Không chỉ vậy, chất nhờn cùng với mồ hôi và các tế bào chết tạo thành một lớp màng mỏng có tính axit nhẹ. Lớp màng này có thể ngăn chặn hầu hết các vi khuẩn gây hại xâm nhập vào, người ta gọi đây là màng axit bảo vệ da (acid mantle).

Bình thường màng axit ở da có độ pH từ 4.5 – 6.2 (tốt nhất là 5.5). Nhờ tính axit nhẹ này mà các vi khuẩn không hoạt động được. Tuy nhiên, nếu lớp màng axit tự nhiên này bị chúng ta phá hủy thì vi khuẩn sẽ có điều kiện sinh sôi nảy nở và xâm nhập vào cơ thể, đồng thời da chúng ta cũng trở nên khô, kém sức sống hơn vì đã mất đi lớp màng bảo vệ. Thêm nữa, khi màng axit trên da bị phá hủy sẽ dẫn đến thay đổi cấu trúc của lớp tế bào chết bên ngoài (lớp sừng). Điều này càng khiến vi khuẩn dễ xâm nhập vào trong da hơn nữa. Nếu lớp màng axit trên da con người được bảo vệ và duy trì ở mức cân bằng, thì da sẽ mịn màng, tươi khỏe, đồng thời vi khuẩn cũng không có khả năng xâm nhập vào cơ thể chúng ta.

Lớp màng axit trên da đầu và tóc

Tương tự như da, tóc khỏe mạnh nhất khi độ pH của tóc đạt mức khoảng 5.5. Các loại dầu gội thông thường độ pH dao động từ 4 đến 5,5. Độ pH thấp giúp siết chặt lớp vảy keratin, tạo độ sáng và độ bóng cho tóc. Nhưng nếu dầu gội, dầu xả hoặc dầu dưỡng tóc có độ pH quá thấp quá thấp (pH dưới 3) tóc sẽ rất dễ gãy, đứt.

Chăm sóc da và tóc đẹp tự nhiên cùng nước ion kiềm axit nhẹ

Nước ion kiềm có tính axit nhẹ (độ pH 5.5 – 6.0) được tạo ra từ máy lọc nước ion kiềm là loại nước chăm sóc da và tóc cực kỳ hiệu quả, giúp bạn có được vẻ ngoài rạng rỡ, tươi tắn, thu hút ánh nhìn.
Điểm đặc biệt của nước ion axit nhẹ so với các loại sữa mặt, mỹ phẩm thông thường khác nằm ở chỗ nó là loại nước hoàn toàn tự nhiên, không chứa bất cứ một thành phần hóa học nào, an toàn với cả phụ nữ có thai. Thậm chí, còn giúp mẹ bầu giải quyết các vấn đề về nổi mụn, rạng da trong thời gian mang thai.

Nước có độ pH 5.5 với cấu trúc phân tử nước siêu nhỏ, chỉ 0.5 nano mét, nước beauty lại giàu vi khoáng, do đó nó là loại nước tuyệt vời để cấp nước, dưỡng ẩm, cung cấp vi khoáng và cân bằng pH cho da.
Chúng ta có thể dùng nước nước điện giải ion axit nhẹ để rửa mặt hằng ngày vào ba buổi sáng, trưa và chiều tối. Hoặc sử dụng như xịt khoáng để cấp khoáng và dưỡng ẩm cho da, bởi nước điện ion axit rất nhẹ giàu vi khoáng tự nhiên.

Bạn có thể dùng nước ion axit để gội đầu kết hợp với các loại dầu gội và dầu xả hàng ngày đối với tóc không bị hư tổn. Nước làm đẹp pH 5.5 có tính axit nhẹ sẽ khóa lớp biểu bì, giữ lại các chất dinh dưỡng mà dầu gội đã cung cấp, trả lại trạng thái tự nhiên cho tóc và giúp tóc ngày càng bóng mượt và chắc khỏe.

Lưu ý: nước ion axit nhẹ chỉ được dùng ngoài da, không được uống.

Để có được làn da, mái tóc khỏe, đẹp ngoài việc chăm sóc da và tóc đẹp tự nhiên cùng nước ion axit nhẹ, chúng ta còn nên kết hợp với việc ăn uống lành mạnh, uống nước ion kiềm mỗi ngày để da và tóc khỏe từ bên trong lẫn bên ngoài.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *