Categories
Tin tức

Giữa lúc tình trạng dịch bệnh đang bùng phát và ngày càng căng thẳng, chúng ta cần giữ bình tĩnh và thực hiện những biện pháp phòng tránh theo khuyến cáo của Bộ Y Tế để bảo vệ sức khỏe của bản thân và gia đình.

Ăn chín uống sạch – tăng sức đề kháng, hạn chế lây nhiễm

Khẩn trương chống dịch, mọi người cũng đừng quên cơ thể chúng ta chính là một bộ máy thần kì. Ăn chín uống sạch không chỉ giúp tăng sức đề kháng gia cố cho thành trì ấy vững chắc hơn, bảo vệ cơ thể mà còn loại bỏ vi khuẩn, virus và những tác động nguy hại gây bệnh tật.
Là thương hiệu máy lọc nước đạt chuẩn Quốc gia nước uống tinh khiết chỉ tiêu vi sinh theo tiêu chuẩn nước uống đóng chai  QCVN6-1/2010 Bộ y tế, Máy lọc nước CNC giúp loại bỏ 99.99% virus, vi khuẩn…mang đến nguồn nước uống trực tiếp đảm bảo, không cần đun sôi. Đồng thời, máy được tích hợp thêm tính năng làm nóng lạnh nước, vừa tiện lợi tiết kiệm thời gian vừa bảo vệ sức khỏe với 2l nước ấm uống mỗi ngày.
Đặc biệt, chung tay vì cộng đồng, CNC VietNam trợ giá mùa dịch, khách hàng mua máy lọc nước nhận ngay lì xì lên đến 500.000 VND và tặng kèm 1 bộ lọc thô CNC 3A.

Chi tiết chương trình như sau:

 

TÊN MODEL

NỘI DUNG CHƯƠNG TRÌNH

CNC 10A; CNC 10A2

  • Lì xì 500.000 (đ) trên giá bán lẻ.

  • Tặng 1 bộ lọc thô CNC 3A trị giá: 700.000 (đ)

CNC 500UF/RO;
CNC 816UF/NANO/RO

  • Lì xì 300.000 (đ) trên giá bán lẻ.

  • Tặng 1 bộ lọc thô CNC 3A trị giá: 700.000 (đ)

 

Trong thời gian diễn ra khuyến mãi, ngoài được sở hữu các công nghệ tiên tiến với mức giá rẻ nhất, bạn còn được hưởng rất nhiều ưu đãi siêu hấp dẫn như hoàn toàn miễn phí lắp đặt và freeship vận chuyển hàng hóa đến tận ngôi nhà bạn. (Áp dụng nội thành HCM và HN)

Chỉ cần ngồi ở nhà và click vài cú nhấp chuột hoặc gọi về Hotline 0918.949.119 – 0909.021.021 là sản phẩm sẽ được mang đến tận tay nhà bạn mà không cần phải mất công sức thời gian đi ra ngoài và lo ngại về Covid trong mùa dịch này.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *